Kaspersky AntiVirus 2012 cho Mac


Gía liên hệ: 01688949414

Bảo vệ cốt lõi

Kaspersky Anti-Virus 2012 for Mac cung cấp cho bạn khả năng bảo mật tiên tiến, cập nhật liên tục chống lại các mối đe dọa Internet - mà không ảnh hưởng đến hiệu suất máy tính của bạn. Nó bảo vệ tất cả các tập tin có giá trị nhất trên máy tính: thông tin nhạy cảm, âm nhạc, hình ảnh, …khỏi sự tấn công của tất cả các đối tượng độc hại được biết đến hiện nay. Nó mang đến cho bạn sự an tâm khi bạn duyệt web và sử dụng ngân hàng trực tuyến.


Với hơn 30.000 mối đe dọa Internet mới được xác định mỗi ngày, máy tính Mac của bạn - và quan trọng hơn những thứ quý giá của bạn có thể sẽ bị mất đi với chỉ một cuộc tấn công từ một virus mới. Bảo vệ tất cả với Kaspersky Anti-Virus 2012 for Mac sẽ trở nên rất đơn giản và hiệu quả


Lợi ích

Bảo vệ cuộc sống kỹ thuật số của bạn
Trái ngược với niềm tin phổ biến, virus trên hệ điều hành Mac vẫn tồn tại và số lượng của nó đang gia tăng nhanh chóng. Kaspersky Anti-Virus 2012 for Mac thường xuyên kiểm tra các tập tin, các trang web và mail đính kèm để nhận dạng các mối đe dọa trước khi chúng đến máy Mac của bạn. Và với việc bảo vệ chống lại các hình thức lừa đảo (các trang web không có thật được tạo ra để đánh lừa bạn cung cấp những chi tiết bí mật như mật khẩu ngân hàng và các chi tiết đăng nhập), nó cũng bảo vệ cuộc sống trực tuyến của bạn.

Công nghệ hàng đầu
Kaspersky Anti-Virus 2012 for Mac sử dụng công nghệ bảo mật Kaspersky Security Network ® dựa trên điện toán đám mây để ngăn chặn các mối đe dọa mới nhất, ngay sau khi chúng vừa mới xuất hiện, vì vậy bạn sẽ không bao giờ bị thụ động trong bảo vệ. Đây là sản phẩm đầu tiên như vậy có sẵn cho Mac. Ngoài ra, các công nghệ bảo mật mới nhất từ Kaspersky Labs cung cấp cho bạn sự bảo vệ liền mạch và tối ưu nhất

Tối ưu bảo vệ. Tối ưu hóa hiệu suất
Kaspersky Anti-Virus for Mac được thiết kế để hoạt động nhanh chóng và hiệu quả trong khi vẫn đảm bảo các dữ liệu có giá trị của bạn sẽ được bảo vệ. Với ảnh hưởng đến hiệu suất chỉ 1% trên máy Mac của bạn, chương trình hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến hiệu xuất hoạt động của máy tính

Giao diện thân thiện dễ nhìn
Giao diện người sử dụng trong Kaspersky Anti-Virus 2012 for Mac rất đơn giản và thân thuộc, cảm thấy giống như sử dụng các ứng dụng Mac yêu thích khác của bạn.

Các tính năng chính
Kaspersky Anti-Virus 2012 for Mac được xây dựng trên những công nghệ nổi tiếng thế giới của Kaspersky Lab, giải pháp antivirus này cung cấp khả năng bảo vệ mạnh mẽ, hiệu quả chống lại tất cả các mối đe dọa Internet được biết đến và các phần mềm độc hại chưa từng được nhận dạng.


Hoàn thành bảo vệ chống lại trojan, worm, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo cũng như virus, lừa đảo và các mối đe dọa 0-day ảnh hưởng đến Mac OS, Windows và Linux.

Chức năng quét dựa trên điện toán đám mây từ mạng lưới người dùng của Kaspersky Lab, kiểm tra mọi ứng dụng, tập tin và trang web với các thông tin phần mềm độc hại mới nhất. Ngay sau khi thông tin về một mối đe dọa mới được nhận biết, toàn thể người dùng trên toàn thế giới sẽ được bảo vệ chống lại nó.

Công nghệ Heuristic giúp quét các tập tin bằng cách sử dụng các thuật toán tinh vi để xem chúng có ẩn chứa phần mềm độc hại hay không. Công nghệ kiểm tra URL đảm bảo nhận dạng, phát hiện các trang web đáng ngờ, bảo vệ bạn chống lại các hình thức lừa đảo nhằm ăn cắp dữ liệu cá nhân, tài khoản ngân hàng.

Cơ sở dữ liệu phần mềm tự đông cập nhật nhiều lần trong ngày để bảo vệ chống lại các phần mềm độc hại mới nhất


Đa lỗi tối ưu hóa tài nguyên hệ thống, nâng cao hiệu suất và giảm tác động trên hệ thống của bạn. Quét thông minh giúp gia tăng thời gian và hiệu xuất trong quá trình quét bằng việc đánh dấu các tập tin không truy cập chỉnh sửa.

Tùy chọn hỗ trợ kỹ thuật bao gồm sự hỗ trợ từ các kỹ thuật viên có trình độ thông qua điện thoại và email. Tài khoản cá nhân của Kaspersky được sắp xếp yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Hỗ trợ FastTrack và trả lời -các câu hỏi thường xuyên, của Kaspersky Lab's Trong kiến thức cơ bản kaspersky cung cấp cho bạn một cơ sở dữ liệu trực tuyến và trả lời chi tiết các câu hỏi về cài đặt và sử dụng sản phẩm của Kaspersky lab.

Yêu cầu hệ thống

Hệ điều hành
Yêu cầu phần cứng
·                                 Mac OS X 10.5, 10.6 or 10.7
·                                 Mac system with Intel® processor
·                                 512 MB RAM
·                                 270 MB of available hard drive space (depending on antivirus database size)
·                                 Internet connection (for product activation and updates)



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét